วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

การติดฟิล์มที่คอนโดเป็นเรื่องที่ง่ายดายสำหรับมืออาชีพอย่างเรา

เพราะเราได้คำแนะนำมาว่าการราคาติดฟิล์มกรองแสงที่กระจกนั้นสามารถถ่ายเทระบายความร้อนออกจากห้องได้ เพราะฟิล์มกรองแสงช่วยป้องกันแสงแดด เมื่อเรารู้อย่างนี้แล้วเราจึงรีบติดต่อหาช่างมาทำการติดฟิล์มกรองแสงที่คอนโดของเราทันที




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น