วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ถ้ามีโอกาสจะไปกินอีกแน่นอน วันนั้นที่เราไปกินเราได้ของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม

วันนั้นที่เราไปกินเราได้ของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม จากทางร้านกลับกันมาด้วยคนละ1ชิ้น ซึ่งเป็นพวงกุญแจรูปทรงผักชนิดต่างๆและก็มีชื่อร้านของเขาเขียนติดอยู่ เราอยากจะแนะนำร้านหมูกระทะร้านนี้ให้เพื่อนๆลองไปกินกัน แต่จำชื่อร้านไม่ได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น