วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เปิดบริษัทรับตกแต่งคอนโดและรับตกแต่งภายในเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

   ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการออกแบบและตกแต่งมากครับ ในการเรียนผมก็เรียนออกแบบหลังจากเรียนจบจากการเรียนผมก็ได้ไปหางานทำหลายที่ แต่ด้วยตอนนั้นเพื่อนผมได้ออกจากงานและเพื่อนอีกคนก็โดนไล่ออกจากงานจึงได้นัดเจอกันและสังสรรค์ตามภาษาผู้ชาย ในวันนั้นเราก็คุยกันในเรื่องงานซึ่งแต่ละคนก็มีปัญหาคนละอย่างในการทำงาน ผมจึงพูดขึ้นว่าเรามารับตกแต่งคอนโดหรือรับตกแต่งภายในกันเพราะผมกับเพื่อนก็จบจากเรียนในเรื่องการออกแบบมาด้วยกัน ถ้าเราร่วมหุ้นกันทำธุรกิจอะไรสักอย่างก็คงจะดี และเพื่อนคนหนึ่งก็พูดกับผมว่าทำไมผมถึงคิดว่าจะรับตกแต่งคอนโดหรือรับตกแต่งภายใน ผมก็เลยตอบไปว่าในสมัยนี้มีการก่อสร้างคอนโดเยอะมากและได้รับความนิยมกันมากและคนส่วนใหญ่ก็เริ่มสนใจในการตกแต่งบ้านกันมากขึ้น เพราะผมเคยอ่านในหนังสือเล่มหนึ่งที่เขียนเกี่ยวกับการรับตกแต่งภายในและรับตกแต่งคอนโดดีอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น