วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ชีวิตขาดแอร์รถยนต์ไป ก็คงเหมือนขาดอากาศหายใจในชีวิตประจำวัน

ฟังจากชื่อเรื่องแล้วอาจจะ งงๆ ว่าชีวิตเราขาดแอร์รถยนต์ไม้ได้จริงๆ หรอ และถ้าขาดแอร์รถยนต์เข้ามาจริงๆ เราจะขาดอากาศหายใจจริงๆ ดิ เออ แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าแอร์รถยนต์นั้นมันจำเป็นกับชีวิตเราจริงๆ เพราะในชีวิตประจำวันของและละวันนั้น จะพบเห็นได้เลยว่ามนุษย์เราขาดแอร์รถยนต์ไม่ได้เลย เพราะถ้าในรถยนต์ไม่มีแอร์รถยนต์ละก็มนุษย์จะไม่สามารถอยู่ในรถยนต์ได้เลย ด้วยสภาพแวดล้อมข้างนอนไม่และมลพิษต่างๆ ที่ไม่ดีต่อร่างกาย ฉะนั้นแอร์รถยนต์มีอิทธิพลเป็นอย่างมากกับชีวิตเราของมนุษย์ ร่วมทั้งทุกวันนี้เกิดสภาวะหลากอย่างขึ้นกับโลกของเราไม่ว่าจะเป็นสภาวะโลกร้อน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น