วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เปิดกิจการขายปั๊มลมที่บ้านตึกพาณิชย์

ที่บ้านเราเป็นตึกแถวพาณิชย์ยาวแนบพื้นถนนบ้านในแต่ละหลังก็จะเปิดกิจการต่างๆกันมากมายบางร้านก็ขายกับข้าว ขายของส่ง ร้านตัดผม เยอะแยะมากมายแต่ที่บ้านเราพึ่งจะย้ายมาจากที่อื่นและกิจการที่บ้านเราทำอยู่นั้นก็คือขายปั๊มลมนั้นเองปั๊มลมที่ร้านมีมากมายหลากหลายรุ่นหลากหลายแบบมากที่บ้านเก่าเรามันค่อนข้างหลังจะเล็กมากจึงเปิดร้านขายปั๊มลมได้ไม่กี่ตัวจึงได้มีการมองหาที่อยู่อาศัยใหม่และที่เปิดร้านขายปั๊มลมใหม่ที่มีขนาดที่ใหญ่กว่าร้านเดิมเพื่อจะได้นำปั๊มลมมาวางขายได้เยอะกว่าเดิมจะได้สร้างรายได้เพิ่มมากขึ้นจนครอบครัวของเรามาได้มาเจอบ้านที่เป็นตึกแถวพาณิชย์หลังนี้ที่พึ่งจะเปิดขายได้ไม่นานแต่ก็มีผู้คนมาจับจองและย้ายเข้ามาอยู่เพื่อทำกิจการต่างๆเยอะแยะมากและที่สำคัญทำเลของร้านดีด้วยเพราะอยู่ติดถนนใหญ่ผู้คนสัญจรเยอะแยะมากมายเห็นหน้าร้านเราเยอะกว่าร้านเก่าอีกด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น