วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รถนำเข้าหลากหลายยี่ห้อมากแต่เป็นมือสองสภาพดีเจาะตลาดได้ทุกกลุ่มทุกแนวได้เป็นอย่างดี

การเป็นพนักงานขายรถยนต์ยี่ห้อต่างๆไม่ใช้เรื่องง่ายเลยนะ ต้องมีทั้งความอดทน อดกั้นและแรงกดดันจากคนอื่นๆ เรียกได้ว่าเป็นงานที่ต้องใช้ความอดทนสูงมากๆเลยทีเดียว เราก็เป็นคนหนึ่งที่ได้มีโอกาสเป็นพนักงานขายรถยนต์นะ จนหัวหน้าอยากให้เราขาย Porsche มากกว่า ซึ่งในวันนั้นได้มีการประชุมและแบ่งพนักงานขายกันเป็นทีมๆ ซึ่งเราก็ได้เป็นพนักงานขาย Porscheซึ่งเราก็สงสัยทำไม เราจึงได้ยืนขึ้นและได้ถามหัวหน้าทันที ซึ่งหัวหน้าก็บอกว่าเราเก่งในการขาย Porsche มากกว่าจาการทำงานมา 6 เดือน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีนะเพราะเราถนัดขายในรถยนต์ยี่ห้อไหน จะทำให้การคุยกับลูกค้าได้ดีกว่าการขายรถยนต์ประเภทอื่นๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น