วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

อยากยกท่อเหล็กด้วยตัวเอง ตอนที่2

ทันใดนั้นที่ฉันกำลังจะวางท่อเหล็ก แม่ก็เดินเข้ามาหาทันทีพร้อมกับดุว่าทำไมถึงไปยกท่อเหล็กแบบนั้น ถ้าหากว่าหล่นทับขาแล้วจะทำอย่างไร ก็อาจจะกลายเป็นคนพิการไปเลยก็ได้นะ พอได้ยินแม่พูดมาเท่านั้นแหละก็ทำให้ฉันถึงกับร้องไห้ทันทีเลย ไม่คิดว่าแม่จะดุขนาดนี้ก็เลยรู้สึกตกใจมากที่สุด วันนี้ลูกชายของเจ๊กิมซึ่งอายุห่างจากฉันประมาณ 10 ปี เดินมาถามว่าวันนี้จะไปกินเอฟซีที่ร้านด้วยกันไหม ก็เลยบอกไปว่าอยากจะไปกินด้วยมากๆเลยแต่ต้องไปขอแม่ก่อน แม่ได้ยินพอดีก็เลยบอกว่าให้ไปได้แต่อย่าซนเด็ดขาดนะ บางทีก็ไม่เข้าใจแม่ว่าทำไมถึงชอบดุฉันจังเลย หรืออาจจะเป็นเพราะว่าตัวของฉันนั้นดื้อเกินไปหรือเปล่า ลูกชายของเจ๊กิม บอกว่าร้านเคเอฟซีที่จะพาไปกินนั้นอยู่ที่ห้างสรรพสินค้ากะปินั่นเอง

     
 ท่อเหล็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น