วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

ของพรีเมี่ยมของขวัญให้แม่ในวันแห่งความรักสื่อแทนความรักสำหรับคนมีคู่ได้เป็นอย่างดี

หากพูดถึงวันวาเลนไทน์หลายคนคงจะนึกคู่รัก แฟน หรือคนพิเศษ ที่จะมามอบดอกไม้ ของขวัญ ของที่ระลึกหรือของพรีเมี่ยมให้กั่นเพื่อแสดงความรักที่มีต่อกัน แต่สำหรับเรานั้นหากถึงวันวาเลนไทน์เราก็จะให้ของขวัญกับคนที่เรารักมากที่สุดนั้นก็คือแม่ของเรา แต่สำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ไม่รู้เหมือนกันว่าจะให้ของขวัญอะไรแม่ดี แต่ก็อยากให้สิ่งของแบบของที่ระลึกกับของพรีเมี่ยม จะดีกว่าเพราะแม่ก็คงจะชอบแบบนี้ และวันนี้ตอนเย็นๆฉันก็มีนัดกับเพื่อนๆไปที่ตลาดนัดท้ายหมู่บ้านเพื่อไปดูว่ามีเสื้อผ้าสวยๆไหม ตอนล่าสุดพึ่งซื้อชุดไปเดือนที่แล้ว ชุดนั้นก็ขาดด้วยนะจนทำให้ไม่มีชุดจะใส่แล้ว ฉันก็เลยรับงานพิเศษเพื่อนำเงินที่ได้นี้มาซื้อชุดใหม่ ความเป็นจริงแล้วฉันก็สามารถขอเงินแม่นำมาซื้อก็ได้นะ แต่ว่าไม่อยากจะรบกวนแม่มากยิ่งใกล้วันแห่งความรักแล้วก็เลยอยากจะมอบของที่ระลึกกับของพรีเมี่ยมให้กับแม่มากกว่าจะไปขอเงินแม่ ตอนที่ฉันทำงานพิเศษอยู่ก็มีผู้ใหญ่ชมฉันว่าเป็นคนกตัญญูกตเวทีมาก ที่อยากจะซื้ออะไรก็ไม่เคยขอเงินพ่อแม่ แถมยังมาทำงานพิเศษในช่วงหลังเลิกเรียน ถ้าเป็นเด็กคนอื่นก็จะเอาเวลานี้ไปเที่ยวเตร่

ของพรีเมี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น