วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

เข้าใจผิดเพราะหลอดไฟเสีย และสุดท้ายปัญหาต่างๆ ก็ตามมา

รื่องก็เริ่มต้นมาจากเราเพิ่งจะย้ายที่ทำงานใหม่ ซึ่งก็มาสมัครเป็นพนักงานขายของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเราก็ต้องวิ่งไปหาลูกค้าที่ต่างจังหวัดบ่อยๆ ซึ่งทุกครั้งๆในการไปหาลูกค้าเราก็ต้องอาศัยนอนพักโรงแรมตามต่างจังหวัด โดยทุกครั้งนั้นเราจะเลือกโรงแรมที่ดูหรูๆและมีคนเยอะๆ เนื่องมาจากเราเป็นคนที่กลัวผีเป็นอย่างมาก เวลานอนก็ต้องเปิดไฟนอนทุกครั้งที่ไปนอนโรงแรมเลือกห้องที่มีหลอดไฟสว่างๆ แต่เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นก็มาจากโรงแรมนี่แหละครับ โดยวันนั้นเราได้ขับรถไปหาลูกค้าที่สงขลา ซึ่งก็เหมือนเดิมต้องอาศัยโรงแรมนอนแต่ด้วยความที่เป็นวันหยุดจึงทำให้โรงแรมเต็มเกือบทุกที่ จึงทำให้ต้องขับออกนอกตัวเมืองเพื่อไปหาที่พัก ซึ่งก็ไปเจอโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งไกลจากตัวเมืองประมาณ 20 กิโล ดูจากภายนอกแล้วค่อนข้างจะเก่าและดูวังเวง แต่ด้วยความที่เราเหนื่อยจากการขับรถและง่วงนอนเป็นอย่างมากจึงเลือกมากไม่ได้


เข้าใจผิดเพราะหลอดไฟเสีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น