วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

ที่บ้านจะจัดงานขึ้นบ้านใหม่อยากได้ของที่ระลึก ของพรีเมี่ยมเก๋ๆ

เพราะงานนี้จะจัดแบบยิ่งใหญ่แน่นอนอยากให้คนที่เคยดูถูกเรามาเห็นว่าเราทำได้ และอยากให้คนที่มางานขึ้นบ้านใหม่ของเราได้มีของที่ละลึกกับบ้านไปดูกันแบบเก๋ๆ เราอยากทำของพรีเมี่ยมแบบแบบบ้านของเราหลังเล็กๆ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น