วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559

ของที่ระลึกจากบางแสนนำไปเป็นของฝากให้กับเพื่อนๆและคนสำคัญๆ

จะไปเที่ยวไหนหรือจะทำอะไรเราก็มักจะได้ยินคำตามหลังมาว่าเอาของฝากหรือของที่ระลึกมาฝากด้วยใช่มั้ยคะเพื่อนๆและจะเอาอะไรกันดีล่ะคะเป็นของที่ระลึกติดไม้ติดมือมาด้วยนี่ก็เป็นอีกปัญหาหนึ่งของการไปเที่ยวแล้วต้องไปตามหาของที่ระลึกอีกเมื่อวันก่อนฉันไปเที่ยวทะเลบางแสนจังหวัดชลบุรีกับแฟนและเพื่อนๆเราขับมอเตอร์ไซค์ไปกันตื่นตั้งแต่เช้ามืดกว่าจะถึงก็สว่างพอดีทันเห็นพระอาทิตย์ขึ้น ระหว่างทางที่เข้าไปในเขตทะเลบางแสนสิ่งแรกที่ฉันเห็นคือร้านขายของพรีเมี่ยมหรือของที่ระลึกนั่นเอง ซึ่งเรียงกันเป็นแถวคอยให้บริการนักท่องเที่ยวซื้อของที่ระลึกกลับไปฝากคนที่บ้าน บางแสนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวในวันหยุดกันมากเพราะน้ำทะเลที่นี่สวยงาม เราเดินทางมาถึงที่พักก็รีบเอาของขึ้นไปเก็บจากนั้นพวกเราก็พากันไปนั่งเล่นริมทะเล ตรงนั้นจะเป็นเต้นท์มีที่นั่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อน
ของพรีเมี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น