วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

ขอเริ่มจากที่ออกมาจากร้านขายกระเบื้องยาง พื้นไม้ลามิเนต ไม้พื้นengineer

แต่เล่าเหตุการณ์ก่อนจะถึงโรงพยาบาลเลยว่ามันน่ากลัวขนาดไหน ขอเริ่มจากที่ออกมาจากร้านขายกระเบื้องยาง พื้นไม้ลามิเนต ไม้พื้นengineer หลังจากที่ขับรถออกมาแล้วก็เห็นได้ว่าพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน ก็ขับรถยนต์มาเรื่อยๆผ่านป่าต่างๆมากมาย ยิ่งทำให้ขนหัวลุกขึ้นไปอีกเมื่อข้างในรถของพี่ชายฉันนั้นหนาวมากขึ้นเรื่อยๆ ในความคิดของฉันตอนนี้ก็คืออยากจะกลับไปที่ร้านขายกระเบื้องยาง พื้นไม้ลามิเนต ไม้พื้นengineerทันทีเลย แต่ตอนนี้ก็ขับรถยนต์มาไกลแล้ว ถ้าจะให้วนรถกลับไปส่งฉันก็คงจะไม่ได้เพราะพี่ไผ่ก็ต้องรีบไปดูแฟนของเขาเช่นกัน โบราณได้กล่าวไว้ว่าถ้ารู้สึกอะไรแปลกก็อย่าพึ่งทักให้ผ่านจุดๆนั้นไปก่อนจะดีกว่า จึงนั่งเงียบมาเรื่อยๆ


พี่ไผ่พาไปดูกระเบื้องยาง ตอนที่2


แต่แล้วสิ่งที่ฉันเงียบก็ไม่ได้เงียบด้วยเสมอไปเมื่อเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินผ่านหน้ารถอย่างไม่กลัว จึงบอกพี่ไผ่ไปว่าหยุดก่อน พี่ไผ่ก็เลยถามว่าหยุดทำไมหรอ ฉันก็เลยบอกไปว่าเห็นผู้หญิงเดินผ่านหน้ารถ แต่พี่ไผ่ก็บอกว่าไม่เจออะไรเลย ฉันรู้สึกแปลกๆแล้วสิ รู้แบบนี้ฉันน่าจะรอพี่ไผ่ที่ร้านขายกระเบื้องยางและอีกอย่างจะได้เดินดูพื้นไม้ลามิเนตกับไม้พื้นengineerด้วย พี่ไผ่บอกว่าคงไม่มีอะไรหรอกแล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆจนถึงโรงพยาบาล ทั้งหมดที่เล่ามานี้อาจเป็นเพราะฉันมีความกลัวมากเกินไปจึงทำให้เกิดภาพหลอนขึ้นมาเองก็ได้ หมอเดินออกมาจากห้องแล้วบอกกับพี่ชายของฉันว่าตอนนี้ได้ทำการเย็บเท้าให้แล้ว พี่ไผ่ของฉันจึงถามไปว่าแฟนของเขาเป็นอะไรมา หมอก็เลยบอกว่าเท้าเหยียบแก้วจึงทำให้แผลฉีกขนาดใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น