วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

หาบริษัทรับสร้างบ้านซ่อมแซม ต่อเติมบ้านให้กับป้าสา



บ้านของป้าสาสร้างมานานแล้วนี่ก็คงต้องถึงเวลาที่จะต้องซ่อมแซมบ้านแล้วสิ เห็นโทรมาหาเรานึกว่าอะไรที่ไหนก็เรื่องซ่อมแซมบ้านนี่เอง เรื่องที่เราต้องจัดหาบริษัทรับสร้างบ้าน รับเหมาก่อสร้าง ต่อเติม รับสร้างบ้าน เราเองก็ไม่เคยซะด้วยสิทำอะไรแบบนี้ ก็เลยไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนก่อน ต้องทำอะไรก่อนและจะติดต่อกับบริษัทรับสร้างบ้านได้ที่ไหน สิ่งแรกที่เราคิดออกเลยคือเว็บไซต์ต่างๆ ตัวช่วยของเรานอกจาก Wifi ที่บ้านคือ Google chrome นี่แหละจับโน้ตบุ๊คได้ก็ Search ทันที จนได้บริษัทรับสร้างบ้านแห่งหนึ่งมาช่วยในเรื่องของการซ่อมแซม ต่อเติมบ้านของป้าสา

รับสร้างบ้าน

เช้าวันถัดไปเราเองก็รีบที่จะเข้าไปยังบริษัทรับสร้างบ้าน รับเหมาก่อสร้าง ต่อเติม รับสร้างบ้าน เพื่อที่จะเข้าไปคุยงานเรื่องซ่อมแซม ต่อเติมบ้าน เพราะเห็นว่าป้าสาเขาก็รีบอยู่เห็นว่าจะทำให้ทันทำบุญขึ้นบ้านเลยต้องมือนิดหนึ่ง ด้วยความเป็นหลานที่น่ารักก็ต้องเร่งรีบให้กับป้าสุดที่รักเช่นกัน เพราะว่าเวลาป้าสาวานอะไรมาเราก็จะทำให้ป้าทุกอย่าง เล็กน้อยไปถึงเรื่องใหญ่เราก็ทำได้เสมอ หลังจากที่ได้คุยงานกันแล้วกับบริษัทรับสร้างบ้าน รับเหมาก่อสร้าง ต่อเติม รับสร้างบ้าน เราเองก็รู้สึกว่ามันก็ไม่ได้ยากอะไรเลยนะที่เราจะคุยงานอะไรแบบนี้ ตอนแรกก็คิดไปไกลเลยว่าตัวเองจะไปยังไงถูก แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ก็เหลือแต่เรื่องซ่อมแซม ต่อเติมบ้านนี่แหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น