วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ดูบ้านหลังใหม่เรื่องไม่คาดฝันที่ต้องเจอคือผีหลอดไฟ

ประสบการณ์เรื่องผีสำหรับวันนี้เรามาฟังกันเลยดีกว่า เรื่องผีวันนี้เป็นผีหลอดไฟ ฟังดูอาจจะดูเป็นเรื่องตลกแต่ถ้าเจอกับตัวนี่ถือว่าตลกไม่ออกเลยนะจริงๆ เรื่องราวเกิดขึ้นที่บ้านหลังใหม่ของเราเองโดยที่ครอบครัวของเราย้ายจากที่เดิมไปอยู่ใกล้ที่ทำงานของพ่อและอีกอย่างใกล้โรงเรียนของเราด้วย ผีหลอดไฟที่ว่านั้นเรื่องมีอยู่ว่าเราเป็นคนแรกที่ต้องไปดูบ้านก่อนเพราะว่าพ่อกับแม่ก็ต่างทำงานและไม่ว่างที่จะมาดูบ้าน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น