วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เป็นรถนำเข้าจากที่ไหน และทันทีที่ลูกค้าสนใจฉันจึงเสนอขาย Porsche

วันๆหนึ่งฉันก็ได้แต่ใช้ชีวิตกับการขาย Porsche เพราะนี่คืองานของฉัน เดือนๆหนึ่งฉันทำยอดขายได้ดีมากฉันจึงชอบที่จะทำงานขาย Porscheต่อไป วันนี้หลังเลิกงานฉันเดินทางกลับห้องพักฉันลืมบอกไปว่าห้องพักของฉันอยู่ไม่ไกลจากศูนย์ขาย Porsche เท่าไหร่นัก เดินไปก็ถึงระหว่างทางฉันก็คิดไรไปเพลินๆเลยไม่ได้มองรถที่วิ่งเข้ามาจะชนฉันเสียงแตรดังลั่นถนน ตามมาด้วยสียงเบรกดังขึ้น เอี๊ยดดดดด ชีวิตฉันเกือบดับในเสี้ยววินาทีนั้นฉันก็ได้เห็นผู้ชายร่างสูงโปร่งหุ่นคล้ายนายแบบ หน้าตาหล่อมากกกก มุ่งหน้าเข้ามาหาฉัน เขาพูดขึ้นมาว่า “เป็นอะไรหรือเปล่าครับ” สภาพตอนนั้นคือทำหน้าเอ๋อเพราะอาการตกใจยังไม่หายพร้อมกับชายในฝันที่ยืนอยู่ตรงหน้า เลยตอบไปกลับไปแบบกล้าๆกลัวๆว่า “มะมะไม่เป็นรายค่ะ” เขายิ้มที่มุมปากแล้วพูดว่า “ไหวมั้ยครับให้ผมไปส่งมั้ย” รออะไรล่ะค่ะเดินขึ้นรถสิคะ อิอิ พอไปถึงรถ กรี๊ดดดดดดด นี่มัน Porsche รถนำเข้าที่ฉันใฝ่ฝันว่าอยากจะนั่งนิ ทุกๆวันได้แต่จับแต่ไม่เคยมีโอกาสที่จะได้นั่งวันนี้แล้วสิอะไรมันจะโชคดีขนาดนี้ เกือบโดนรถชนแต่คุ้มอ่ะที่ได้นั่งรถสุดหรูแถมคนขับยังเป็นผู้ชายในฝันอีก ว้าวววว ทันทีที่ก้าวเข้าไปในรถฉันรับรู้ถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการตกแต่งที่สวยงามภายในรถ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น