วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ตู้ออฟฟิศขนาดเล็กจัดเป็นห้องประชุมของบริษัท

ตู้ออฟฟิศบางครั้งก็ถูกใช้งานโดยคนนอกที่จะจัดสัมมนาที่นี่ เพราะเช่าห้องประชุมคุยเรื่องข้อเสนอที่เป็นความลับของทางเค้า เพื่อทำการเซอร์ไพรส์บริษัทของเค้าเองเราเองก็ได้แต่ได้ยินเฮและเสียงปรบมือ หัวเราะอย่างดังเหมือนเป็นการปลุกระดมความรู้สึกให้ฮึกเหิมอะไรประมาณนั้น ฉันคิดว่าการทำงานกันเป็นทีมเวิร์คเวลาใครลำบากหรือเดือดร้อนก็สามารถช่วยเหลือกันได้ แต่อยากจะบอกว่าพวกเรายังสามารถรู้ด้วยว่าเวลาเราเดือดร้อนนั้นใครเป็นอย่างไร นี่คือบททดสอบของการทำงานเป็นทีมเวิร์คไงละคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น