วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รับตกแต่งภายในและรับตกแต่งคอนโดให้หัวหน้าที่รัก

สำหรับผมแล้วผมจบทางด้านออกแบบผลิตภัณฑ์และตอนสายอาชีพผมก็จบทางด้านออกแบบดีไซน์ เรื่องการดีไซน์ของออกวางขายหน้าบริษัทก็งานที่ผมได้เงินเล็กๆ น้อยๆ มากินขนม ซึ่งในเมื่ออยู่ว่างๆ แล้วอุปกรณ์ก็มีพร้อมอยู่ในห้องจะรออยู่ทำไม ฝึกฝีมือที่เคยเรียนมาให้เป็นประโยชน์หากวันไหนมีงานรับตกแต่งภายในและรับตกแต่งคอนโดจะได้นำเสนอชิ้นงานของเราให้ลูกค้าได้ดูเพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เป็นที่มาของคำว่ารายได้อะไรที่เป็นเงินเป็นทองผมก็ทำหมดก็เพื่อไม่อยากเป็นภาระของพ่อและแม่แถมเก็บเงินไว้ยามแก่ยามเฒ่าถึงแม้ว่าท่านจะมีเงินเยอะกว่าเราก็ตามที ขนาดออกไปข้างนอกไปทานข้าวนอกบ้านหรือไปเที่ยวที่ไหนผมจะเป็นคนออกเงินเองทั้งหมด ถึงแม้ว่าท่านจะแอบโอนตังค์ให้ผมเข้าบัญชีก็เหอะ แต่ท่านบอกว่าเป็นเงินที่ได้จากการทำงานของเราเราเองเป็นลูกก็ไม่อยากขัดใจอะไร เลยเก็บไว้เผื่อวันไหนเศรษฐกิจไม่ดีขึ้นมาจะได้นำเงินก้อนนี้มาสร้างธุรกิจอย่างอื่นได้อีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น