วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Vacuum pump ระบบบำบัดน้ำเสีย

ผ่านมา 10 ปีแล้วสิ ฉันเองก็ทำงานที่การประปาเรื่อง vacuum pump ก็เริ่มรู้เรื่องบ้างแล้ว จากที่ไม่รู้เรื่องเจ้า vacuum pump อะไรเลย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ช้าจนเกินไปเราจะทำความรู้จักกับมันนี่จริงไหม Vacuum pumpจะทำหน้าที่เป่าลมการเป่าลมนั้นจะสร้างเป็นแรงดูดต่างๆ ได้โดยเราจะมีรีโมทเป็นตัวคอลโทรล หากเราจะเปิดโหมดต่างๆ ก็สามารถควบคุมดูแลได้ทั้งแผงวงจร และการทำงานของน้ำจะมีหลากหลายหน้าที่เหมือนกันเพราะน้ำต้องแยกนำไปใช้ ซึ่งหนึ่งน้ำที่ไว้ดื่มจะต้องใช้สารเคมีช่วยทำให้น้ำนั้นสะอาดไร้กลิ่นคลอรีน แถมบางที่เป็นน้ำแร่สะด้วยซ้ำแต่น้ำแร่จะแจกจ่ายให้กับห้างดังหรือแหล่งที่นำน้ำแร่ไปแจกจ่ายตามหมู่บ้านและกด 1 บาทละ 1 ลิตร และ vacuum pump นี่แหละที่เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับน้ำ เพื่อนๆ บางท่านอาจจะไม่รู้ว่า vacuum pump นั้นมันดีขนาดนี้เลยหรอ คำนี้เป็นคำถามที่ฉันเคยอยากรู้เมื่อสมัย 10 ปีที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น