วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

หลอดไฟเจ้าปัญหา


  ว่าด้วยเรื่องรถ มอไซค์ เป็นอะไรที่จำเป็นมากสำหรับเด็กวัยรุ่นอย่างฉัน เพราะเวลาไปไหนมาไหนก็ต้องใช้มอไซค์ตลอดเวลา แน่นอนค่ะเด็กม.ปลายอย่างฉันก็คงไม่ให้พ่อแม่ไปส่งตอนเช้าแน่นอน ตอนเช้าไปไม่เท่าไรหรอกค่ะพอกลับดึกนี้หลอดไฟหน้ารถไม่ค่อยสว่างเลยพูดถึงเรื่องหลอดไฟหน้ารถมอไซค์เป็นอะไรที่จำเป็นมากสำหรับสำหรับการเดินทาง เป็นเหมือนแสงสว่างนำทางเวลาไปไหนมาไหนตลอดกลางคืน หรือ เวลามึดๆพูดถึงหลอดไฟหน้ารถฉันก็นึกถึงเมื่อก่อนที่เด็กวัยรุ่นในจังหวัดฉันเป็นอะไรที่บ้านเปลี่ยนหลอดไฟตารถสุดๆ รวมทั้งตัวฉันเองทีบ้าอยู่ช่วงหนึ่งเปลี่ยนแทบทุกอาทิตย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น