วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ตกแต่งภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน : อาชีพที่ใฝ่ฝันอยากจะทำตั้งแต่เด็ก

สิ่งเดียวที่พ่อสอนผมมาตั้งแต่เล็กคือ การเป็นดี พ่อบอกเสมอว่าคนดีอยู่ที่ไหนก็ไม่ลำบาก ผมโชคดีหน่อยที่เกิดมาเป็นลูกคนเดียว เพราะว่าผมเป็นลูกคนเดียวของพ่อกับแม่ พ่อกับแม่เลยดูแลผมได้อย่างเต็มที่ และทุกสิ่งทุกอย่างที่ท่าน2คนทำก็เพื่อผมคนเดียว เกิดเป็นลูกคนเดียวก็ดีอย่างนี้แหละ แต่ในบางครั้งมันก็รู้สึกเหงาเหมือนกันเพราะไม่มีเพื่อนเล่น ตอนเด็กผมมักจะเล่นคนเดียวอยู่บ่อยๆ ผมอายุได้ประมาณ7ปี จำได้ว่าว่าพ่อเริ่มหาผมไปทำงานด้วย ที่พ่อต้องพาผมไปทำงานด้วยก็เพราะ ตอนเด็กๆนั้นผมติดพ่ออย่างกับแตงเม เวลาที่พ่อไปทำงานผมก็จะร้องไห้ตามพ่อไปทำงานด้วย พ่อจึงต้องพาผมไปทำงานด้วยทุกครั้ง นี่ก็คือเหตุผลที่พ่อต้องพาผมไปทำงานด้วยเสมอ ผมมันก็ดิ้นลั่นมาตั้งแต่เด็ก สถานที่ทำงานของพ่อไม่ใช่สนามเด็กเล่นเด็กแต่ผมก็อยากจะไป ขอแค่มีพ่อไม่ว่าสถานที่นั้นจะเป็นที่ไหนผมอยู่ได้หมดแหละ ตั้งแต่ผมจำความได้จนมาถึงปัจจุบันนี้ พ่อของผมเป็นช่างรับตกแต่งภายในออกแบบตกแต่งภายใน มาก็20กว่าปีแล้ว ฝีมือการตกแต่งภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน ของพ่อผมนั้นไม่เป็นลองใครอย่างแน่นอน ด้วยประสบการณ์ทำงานมา20 กว่าปี ผมกล้ารับรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น