วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2559

ประสบการณ์การท่องเที่ยวทัวร์ฮ่องกงสุดประทับใจของฉัน ตอนที่3

ทัวร์ฮ่องกงสุดประทับใจของฉัน ตอนที่3
ทัวร์ฮ่องกงสุดประทับใจของฉัน ตอนที่3

วันนี้ก็จะมาเล่าถึงจุดต่อไปที่ได้ไปท่องเที่ยวทัวร์ฮ่องกงมา นั่นก็คือ”อะเวนิว ออฟ สตาร์”เป็นสถานที่รำลึกถึงบุคคลที่ก่อตั้งอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ซึ่งฉันเดินไปแล้วก็จะเห็นมีลายพิมพ์ของดาราเยอะแยะมากมาย และนอกจากนี้สถานที่แห่งนี้ยังจำหน่ายของที่ระลึกต่างๆของภาพยนตร์อีกด้วย ดังนั้นฉันจึงเดินต่อไปเรื่อยๆให้ทั่วเลย เพื่อเลือกซื้อของระลึกต่างๆมาเป็นของฝากให้กับครอบครัวอีกด้วย แต่การมาทัวร์ฮ่องกงในครั้งนี้สามารถสร้างความรู้และประสบการณ์ต่างๆให้ฉันได้เรียนรู้และเข้าใจเพื่อสามารถไปแนะนำต่อกับเพื่อนๆที่บริษัทได้อีกด้วย แถมยังมีของฝากกลับบ้านไปให้เพื่อนๆเยอะแยะเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น