วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

ร้านขายกระเบื้องหลังคาที่ถูกและคุ้มค่าต่อการเลือกซื้อมาเป็นวัสดุที่ใช้สร้างบ้าน

วันนั้นเดินมาแถวบ้านเพื่อน ก็มองเห็นว่ามีหน้าบ้านของคนที่ขายกระเบื้องหลังคากับอิฐมวลเบา ได้ติดป้ายว่าขายปูนราคาถูก ก็เลยคิดว่าจะจดเบอร์ไว้เอาไปให้พี่สาว เพราะได้ยินว่าพี่สาวนั้นจะต่อเติมบ้านเพิ่มเติมจากเดิมแล้วก็ทาสีใหม่ด้วย แต่ก่อนอื่นก็จะเล่านิดหน่อยว่า พี่สาวของฉันเรียนจบแล้วก็เลยอยากจะต่อเติมบ้านให้ดีกว่าเดิม นับว่าพี่สาวของฉันนั้นรักษาสัญญาดีมาก เพราะพี่สาวของฉันเคยบอกว่าถ้าเรียนจบแล้วก็จะทำบ้านให้ฉันกับน้องได้อยู่กันอย่างสุขสบายกว่านี้ แต่ก็ได้จดเบอร์เรียบร้อยแล้ว พี่สาวก็บอกว่าราคาสินค้าถูกดีนะ ก็คิดว่าจะสั่งจากร้านนี้เลยก็แล้วกัน และพี่สาวของฉันก็บอกว่าตอนเช้าหลังจากที่ทำอาหารเสร็จแล้วค่อยเดินไปร้านที่ขายกระเบื้องหลังคา และอิฐมวลเบา ฉันก็เลยบอกไปว่าทางร้านก็ขายปูนราคาถูกด้วยนะ ถ้าซื้อครบเซทนี้ก็จะลดราคาให้ด้วย



อิฐมวลเบา
นิดเพื่อนของฉันก็โทรมาบอกว่าตอนเย็นนี้พวกเราจะไปเล่นวอลเล่กันก็เลยชวนฉันว่าจะไปด้วยกันไหม ก็เลยตอบไปว่าไม่ได้ออกกำลังกายมาหลายสัปดาห์แล้ว ก็คิดว่าเย็นนี้จะต้องออกไปเล่นให้ได้ แต่ก็คงจะขออนุญาติพี่สาวก่อนออกไปข้างนอก และอีกอย่างก็จะต้องทำกับข้าวให้เสร็จก่อนจะดีกว่า พร้อมกับคุยกับพี่สาวเรื่องกระเบื้องหลังคา กับอิฐมวลเบา อีกอย่างนะร้านนี้ก็ขายปูนราคาถูกจึงอยากจะให้พี่สาวรีบซื้อเร็วๆเพื่อที่จะได้ต่อเติมบ้านเร็วๆเช่นกัน หลังจากที่ฉันนั่งคิดอะไรไปเพลินๆ ก็เลย ลืมไปเลยว่าเพื่อนได้นัดไว้ว่าตอนเย็นนั้นจะออกไปเล่นวอลเล่บอล ตอนนี้ฉันจึงเดินไปหยิบรองเท้าถุงเท้าก่อนดีกว่าเพื่อความสะดวกในการเล่นได้ง่ายมากขึ้น หลังจากที่ฉันได้เตรียมตัวออกไปเล่นวอลเล่แล้วเพื่อนของฉันก็โทรมาบอกว่าเดี่ยวเจอกันที่ร้านอาหารตามสั่ง ฉันก็เลยถามว่าทำไมต้องไปร้านอาหารตามสั่ง ซึ่งเพื่อนของฉันก็เลยบอกว่าพาเพื่อนอีกคนไปกินข้าวก่อนประมาณ 30 นาที ฉันก็เลยบอกไปว่าเอาแบบนี้ก็แล้วกันหลังจากที่กินเสร็จแล้วค่อยโทรมาบอกก็แล้วกัน เพราะฉันจะนั่งคุยกับพี่สาวเรื่องกระเบื้องหลังคา และอิฐมวลเบาเพราะร้านที่นี่ขายปูนราคาถูกมากจึงอยากจะซื้อ

อิฐมวลเบา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น