วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2559

ชวนดาราไปดูรถนำเข้า


ขาย Porsche
          วันนี้ก็เป็นวันที่มีอากาศสดชื่นเลยจริงๆ เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นมาและฉันก็ตกใจรีบตื่นทันทีเลย หลังจากที่ตื่นเสร็จแล้วก็เลยรีบลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัว พอหลังจากแต่งตัวเสร็จเพื่อนของฉันที่ชื่อว่า ดารา โทรเข้ามาถามว่าตอนนี้พร้อมแล้วหรือยัง ฉันก็เลยงงว่าทำไมดาราเพื่อนของฉันถึงได้รีบขนาดนี้ แล้วเธอก็บอกว่าเพื่อนที่ทำงานเป็นพนักงานขายที่โชว์รูมรถนำเข้าโทรมาบอกว่าจะมีการจัดแสดงรถในเวลา 10.00 น. ฉันก็เลยบอกดาราไปว่า เมื่อวานนี้ก็พึ่งอ่านป้ายประกาศมาก็เห็นเขียนว่าจัดการแสดงรถนำเข้าเมื่อเวลา 11.30 น  เพื่อนของฉันก็บอกว่าอันที่เราเห็นหรือฉันเห็นนั้นทางโชว์รูมไปเลื่อนการกำหนดการออกไปแล้ว และจัดแสดงเร็วกว่าปกตินั่นก็คือเวลา 10.00 น และทางโชว์รูมก็มีการขาย Porscheอีกด้วย ฉันก็เลยถามดาราว่าราคาขาย Porscheนั้นแพงมากไหม เพราะแม่ของฉันก็อยากซื้อด้วยเหมือนกัน ทางดาราก็บอกว่าไม่ทราบเลย เดี๋ยวจะลองโทรไปถามเพื่อนๆที่ขาย Porsche ดูก็แล้วกัน ฉันก็เลยบอกดาราว่าไม่ต้องก็ได้ เดี๋ยวฉันเองจะรีบแต่งตัวแล้วและจะเดินทางออกไปทันที

          หลังจากที่ฉันรับประทานอาหารเช้าเสร็จแล้วก็รีบเดินทางทันทีจนมาถึงหน้าโชวรูมก็เห็นดาราเดินมาหา และเราทั้งคู่ก็เดินเข้าไปในโชว์รูมเพื่อดูรถนำเข้า หลังจากที่ฉันสอบถามเพื่อนของดาราเรื่องเกี่ยวกับราคาขาย Porscheก็เลยรีบหยิบโทรศัพท์มือถือ ออกมาแล้วโทรหาแม่ทันที  ทันทีที่แม่รับสายก็พูดว่าจะโทรมาบอกแม่เรื่องรถยนต์ใช่ไหม ฉันก็เลยตอบแม่ไปว่าทำไมแม่ถึงรู้เรื่องนี้ ทางแม่ของฉันก็บอกว่าที่ทราบก็เพราะว่าดาราเพื่อนของฉันได้ส่งรูปไปให้แม่ดูเรียบร้อยแล้ว ฉันก็เลยคิดว่าดาราเพื่อนของฉันนั้นช่างเป็นคนที่มีอัธยาศัยดีแล้วก็ส่งข่าวสารรวดเร็วทันใจจริงๆ แม่ก็บอกมาว่ารถนำเข้า กับราคาขาย Porscheนั้นดีมากเลยจริงๆ เพราะคุ้มค่ากับการที่เราจะซื้อในวันนี้ แม่ก็บอกว่าจะโอนเงินให้ฉันตอนนี้เลยแล้วก็จะเอารถยนต์คันที่มีสีดำ ตอนนี้แม่โอนเงินมาแล้วแหละ ดาราเพื่อนของฉันก็เดินมาบอกว่าตอนนี้พร้อมที่จะเซ็นต์เอกสารแล้วหรือยัง ฉันก็เลยเดินตามดาราไปทันทีเพื่อทำเอกสารให้เรียบร้อย
          หลังจากที่ฉันได้ทราบว่าราคาขาย Porscheนั้นจะลดลงอีกสำหรับลูกค้าที่ซื้อในวันนี้ฉันก็รู้สึกดีใจทันทีเลย ก็เลยโทรไปหาแม่เพื่อบอกข่าวดี และแม่ก็พูดกลับมาว่าราคาขาย Porscheนั้นลดลงใช่ไหม ฉันก็เลยถามแม่ไปว่าแม่ทราบได้อย่างไร ทางแม่ก็บอกว่าที่รู้ก็เพราะว่าดาราเพื่อนของฉันไลน์มาบอกแล้ว ฉันก็เลยคิดว่าต้องเดินไปหาดาราแล้วแหละแล้วก็ถามว่าดาราเป็นลูกแม่ หรือว่าฉันเป็นลูกแม่ พูดแล้วก็ขำจริงๆเลย เพราะดาราช่างเป็นคนที่ส่งข่าวสารรวดเร็วจริงๆ และตอนนี้ฉันก็ได้ทำการเซ็นเอกสารเสร็จเรียบร้อยแล้ว แล้วก็เหลือบไปเห็นรถนำเข้าคันใหม่พอดี จะบอกว่าสวยมากเลยแล้วก็เสียดายจริงๆที่ไม่ได้จองตั้งแต่แรก ก็เลยถ่ายรูปเก็บไว้แล้วก็บอกแม่ไปว่ามีรถนำเข้าคันใหม่สวยมากเลย แม่ก็เลยบอกว่าเมื่อได้เลือกไปแล้วก็ควรจะพอใจในสิ่งที่เราได้ แล้วอีกอย่างก็เขียนสัญญาเรียบร้อยแล้ว ฉันก็เลยบอกแม่ด้วยน้ำเสียงเศร้าว่าขอบคุณแม่มากที่เตือนสติเป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น