วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

วิธีการเปลี่ยนหลอดไฟ


วันนี้วันดีบ้านใหม่พึงเสร็จเรื่องของเรื่องคือเราอยากได้หลอดไฟดีดีมาติดที่บ้านใหม่ของเราแต่ตอนนี้ยังเลือกไม่ได้เลยว่าจะจ่ายบริษัทไหนดีมาติดตั้งระบบไฟให้ เพราะอยากได้ในแบบสไตล์หรูๆ หน่อย แต่บ้านหลังใหม่ก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากนะ แค่เราอยากให้บ้านหลังใหม่ของเราดูแพงๆ หน่อย มันเป็นบ้านหลังแรกที่เราเก็บตังทำงานสร้างมันขึ้นมาเองกับมือเลยอยากหาแต่สิ่งดีดีไปใส่ในบ้านหลังนี้ เราให้ความสำคัญกับวัสดุทุกชิ้นไม่เว้นแม้หลอดไฟเราตั้งใจเลือกสันสิ่งดีเข้าไปในบ้านเพราะเราเชื่อเหลือเกินว่าถ้าในบ้านของเรามีแต่ของดีดีมันก็จะส่งผลให้ชีวิตของเราเจอแต่สิ่งที่ดีดีด้วยเช่นกัน


หลอดไฟ
     
 แต่เพื่อนๆ เราก็แนะนำมาว่าถ้าติดไฟสีเหลืองนวลมันจะทำให้ภายในบ้านดูร่มเย็นแต่หน้าอยู่เราว่าเราคงต้องติดหลอกไฟที่เป็นโคมไฟใหญ่ๆ ด้วยเพราะเราชอบอะไรที่มันอลังการงานสร้างเวลาเพื่อนๆมาปาร์ตี้ที่บ้านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับความอลังการของบ้านเราด้วย เปลี่ยนหลอดไฟที่บ้านใหม่เราเสร็จเราก็คิดไว้ว่าจะไปเปลี่ยนหลอกไฟใหม่ให้ที่บ้านพ่อกับแม่เราด้วยเพราะบ้านนั้นยังใช้หลอดไฟเก่าๆ ที่ทำให้ใช้ไฟฟ้าเยอะ แต่พูดถึงสำนะสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังคิดอยากจะเปลี่ยนไปใช้หลอดไฟที่ประหยัดไฟก็เปลี่ยนกันเองได้นะเลย เพราะหลอดไฟทุกวันนี้เปลี่ยนง่ายมากไม่ต้องกลัวอันตราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น