วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2559

ซื้อคอนโดใหม่ต้องใช้บริการรับตกแต่งคอนโดให้เหมาะกับสไตล์ของเรา

ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็จะเห็นโครงการคอนโดขึ้นเต็มไปหมด แล้วยิ่งใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดินนั้นก็ยิ่งมีมากซะเหลือเกิน อีกทั้งแต่ละคอนโดก็มีการจัดโปรโมชั่นแข่งกันมากมาย ทั้ง ลด แลก แจก แถมกันไปเลย ซึ่งก็เลยทำให้เราคิดว่าน่าจะหาซื้อไว้สักห้องหนึ่ง จะได้นำเงินที่จ่ายค่าเช่าห้องอยู่ทุกๆเดือนนั้นมาผ่อนจ่ายเป็นค่าคอนโดแทน ซึ่งคอนโดที่เราได้ให้ความสนใจที่จะซื้อนั้น ก็มีโปรโมชั่นแจกของแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งห้องต่างๆ แต่เมื่อเราเห็นแล้วกลับไม่ชอบใจเพราะไม่เหมาะกับสไตล์ของเราจึงตัดสินใจว่าไม่เอาของแถมเหล่านี้ ให้หักไปเป็นส่วนลดเงินดาวน์ดีกว่า ส่วนห้องนั้นเราจะหาช่างรับตกแต่งคอนโดหรือรับตกแต่งภายในนั้นมาตกแต่งห้องเอง


รับตกแต่งภายใน

ซึ่งทางคอนโดก็ยินยอมโดยหักส่วนลดเงินดาวน์จากที่เราไม่เอาของแถม และยังแนะนำร้านที่รับตกแต่งคอนโดหรือรับตกแต่งภายใน ให้เราอีกด้วย ซึ่งก็เป็นร้านเดียวกับที่จะมาตกแต่งของแถมให้เราตอนแรก ซึ่งเราก็ปฏิเสธไปเพราะดูผลงานแล้วไม่เข้าตาเลย อีกทั้งเราก็ยังมีเพื่อนเปิดร้านทางด้านนี้อยู่พอดีจึงไม่ค่อยห่วงเรื่องการตกแต่งคอนโดใหม่ ห่วงแต่เรื่องเงินดาวน์มากกว่า เมื่อทำการเซ็นสัญญากับทางคอนโดและทำเรื่องกู้เงินจากทางแบงค์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาส่งมอบห้องให้กับเรา ซึ่งเราก็ชวนเพื่อนมาดูด้วย เพราะจะได้ตรวจเช็คความเรียบร้อยต่างๆว่าได้มาตรฐานหรือไม่ ซึ่งก็เสียเวลาไปวันนึงเต็มๆ ตรวจตราอย่างละเอียดเพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น