วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559

ฝีมือช่างที่ไว้วางใจ รับตกแต่งภายในรับตกแต่งคอนโด

เรื่องราวยังคงดำเนินต่อไปจากความเดิมตอนที่แล้วในหัวข้อ“กินอิ่มพร้อมกับบรรยากาศของบ้านสำเร็จรูป บ้านน็อคดาวน์” ในห้องประชุมเต็มไปด้วยแสงสี และพนักงานของบริษัทฯ อยู่เต็มไปหมด หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอลุ้นกันว่าของรางวัลจะได้เป็นของใครบ้าง เราก็คนหนึ่งนะที่ตื่นเต้นกับพวกเขาอยู่เหมือนกัน ในหอประชุมแห่งนี้ของรีสอรทบอกเลยว่าดีไซน์เขาเยี่ยมมาก ไม่รู้ว่าไปได้ช่าง หรือนักออกแบบรับตกแต่งภายใน รับตกแต่งคอนโดมาจากไหนนะคือเว่อวังอลังการมากด้วยกลิ่นไอของทางยุโรปผสมปนกันบรรยากาศของบ้านเราคือไม่รู้ว่าเอามาผสมผสานกันยังไงนะถึงได้ลงตัว และออกมาสวยงามเล่อค่ามากขนาดนี้ นับถือเลยจริงๆพูดถึงเรื่องออกแบบรับตกแต่งภายใน รับตกแต่งคอนโด แล้วก็คิดถึงคอนโดของตัวเองเลยเพราะว่าอาทิตย์ก่อนที่จะมางานสัมมนาบริษัทฯ นั้นเรามีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องตกแต่งภายในนิดหน่อย เราเองอยากที่จะตกแต่งภายในใหม่ เพราะว่าสภาพเดิมมันไม่โอเท่าไหร่
ฝีมือช่างที่ไว้วางใจ รับตกแต่งภายในรับตกแต่งคอนโด
ก็ด้วยที่ว่าคอนโดนี้อยู่มานานแล้ว แล้วเราเองก็ไม่ได้ซื้อเองด้วย เป็นคอนโดที่แม่ซื้อไว้นานแล้ว พอดีว่าเราโตขึ้นทำงานได้แล้ว แม่เลยให้มาอยู่คอนโดนี้ อยู่ไปสักพักเราก็คิดว่าอยากจะตกแต่งภายในใหม่หน่อย เพราะว่ามันเก่าโทรมมาก ตอนที่แม่ซื้อไว้แม่ก็ไม่ค่อยมาอยู่เท่าไหร่ก็มีแต่แม่บ้านของคอนโดที่เข้ามาทำความสะอาดเท่านั้นแหละ ปล่อยล้างไว้นานไปหน่อย ของเก่าหมดเลย ที่บอกว่ามีปัญหาคือมีปัญหากับเรื่องตกแต่งที่เลือกไม่ถูกนี่แหละว่าจะตกแต่งแนวไหน เพราะใจชอบหลายแนวเหลือเกิน จนทำให้เราเองนี่พานหงุดหงิดใส่แฟน เพราะว่าแฟนเราตามใจจนดูเหมือนไม่สนใจ นั่นคือเราคิดไปเองจริงๆ แล้วเขาก็แค่อยากให้ห้องเป็นในแบบที่เราชอบ ก็เลยมักชอบบอกว่าตามใจเท่าที่ฟังจากเขาบอกมานะประมาณนั้น พอตัดสินใจได้แล้วเขาก็เป็นคนเดินเรื่องให้ เรื่องช่างรับตกแต่งภายใน รับตกแต่งคอนโดเพื่อมาตกแต่งภายในจนกระทั่งได้แบบในฝันที่ตั้งใจไว้ ต้องขอบขอบคุณช่างผู้ชำนาญ รับตกแต่งภายใน รับตกแต่งคอนโดให้กับเรา คืองานออกมาดีมาก ชอบและก็ชอบมากๆรีโนเวทห้องเก่าๆ ให้เป็นห้องใหม่ไปภายในพริบตา
ฝีมือช่างที่ไว้วางใจ รับตกแต่งภายในรับตกแต่งคอนโด
        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น