วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2559

ตกแต่งหลังคาบ้านใหม่ด้วยกันสาดดีไลท์และไวนิลกันสาด

ตกแต่งหลังคาบ้านใหม่ด้วยกันสาดดีไลท์และไวนิลกันสาด
          บ้านเราในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้จะตกแต่งหลังคาบ้านใหม่เพราะหลังคาเก่าเริ่มผุแล้วเพราะมันนานมากแล้วเกือบ 10 ปีแล้วอ่ะต้องมีพังบ้างสิ ใช่ป่ะ  โดนทั้งแดด โดนทั้งฝน ไหนจะลมอีก โดนทุกวันหลังคามันก็ต้องมีพังบ้างเป็นเรื่องธรรมดาแต่ที่บ้านก็กำลังปรึกษากันว่าจะเอาแบบไหนดีแบบทนทั้งแดด ทั้งฝน ให้ใช้งานได้นาน คุณย่าสามีก็เลยให้เราไปหาข้อมูลดูว่าจะเปลี่ยนเป็นหลังคาแบบไหนดีโดยเฉพาะตรง “โลงรถ”เพราะเราต้องจอดทั้งรถเก๋ง รถมอเตอร์ไซน์ที่บ้านตั้ง 3 คัน รถจะได้ไม่เสียหายด้วยให้เรารีบหาข้อมูลทั้งทางหนังสือและทางอินเตอร์เน็ตเยอะแยะมากมายเลย แต่คุณย่าสามีกำหนดให้ว่าเอาแบบทน แบบนาน ราคาต้องประหยัดด้วย “โอ้โฮ..แม่เจ้า”จะหาที่ไหนเนี๊ย ยากไปไหมค่ะคุณย่าสามี(เราคิดในใจนะ ใครจะไปกล้าพูดออกมา) 555.... แต่ก็ต้องหาให้ได้ตามคำสั่งคุณย่าสามี...จริงป่ะ ใครจะไปขัดได้ค่ะ เรารีบเลยค่ะรีบไปข้อมูลเพื่อจะให้ได้เร็วๆ เราเริ่มจากการหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตและพิมพ์ค้นหาคำว่า หลังคาที่ “โลงรถ”มีข้อมูลเด้งขึ้นเต็มไปหมดมีอยู่คำหนึ่ง กันสาดดีไลท์และไวนิลกันสาด ข้อมูลน่าสนใจมากเราเลยติดต่อไปที่ร้านติดตั้ง กันสาดดีไลท์และไวนิลกันสาด ข้อมูลมันดีนะน่าสนใจเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น