วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

มอเตอร์ไฟฟ้ามอเตอร์3เฟสปั๊มน้ำพัดลมอุตสาหกรรมของใช้ในชีวิตประจำวัน

มอเตอร์ไฟฟ้า มอเตอร์3เฟส ปั๊มน้ำ พัดลมอุตสาหกรรมหากเอ่ยชื่อถึงสิ่งเหล่านี้หลายๆคนคงจะส่ายหัวแล้วบอกไม่รู้จักกันแน่ๆ แต่หากจะบอกว่าสิ่งเหล่านี้นั้นมีอยู่รอบๆตัวเราที่เราใช้อยู่ในชีวิตประจำวันโดยที่เราไม่รู้ตัว โดยในตอนแรกๆนั้นเราก็ไม่รู้จักเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวร้านขายมอเตอร์ไฟฟ้า มอเตอร์3เฟส ปั๊มน้ำ พัดลมอุตสาหกรรมของเพื่อนพ่อคนหนึ่งซึ่งเพิ่งจะเปิดร้านใหม่ได้มาเพียงไม่กี่เดือน และเพื่อนของพ่อคนนี้ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เมื่อเพื่อนเปิดร้านใหม่ยังไงพ่อก็ต้องไป จึงทำให้เราก็ต้องไปด้วยเพราะต้องขับรถไปให้พ่อนั้นเอง


มอเตอร์3เฟส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น