วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เลือกลายกระเบื้องยาง พื้นไม้ลามิเนต ไม้พื้นengineer ให้เข้ากับบ้านเรือนของเรา

 ไม้พื้นengineer ให้เข้ากับบ้านเรือนของเรา
        กระเบื้องเจ้าปัญหาทำให้เราเสียเงินติดตั้งใหม่อีกครั้ง จากเดิมบ้านของเราเป็นบ้านปูนสองชั้นปูพื้นด้วยกระเบื้องธรรมดา ระยะเวลาก็ประมาณ 3 แล้วกับบ้านหลังนี้ อาจจะเป็นเพราะว่านานแล้วก็เลยทำให้กระเบื้องนั้นแตกออก แล้วต้นตอที่ทำให้กระเบื้องนั้นแตกออกคือทีวีที่ล่วงลงมาจากชั้นวางนั่นเอง ใครทำหรอ (แมวเหมียวลูกรัก) ไม่รู้ว่าตกใจอะไรถึงได้กระโดดลงมาอย่างนั้น จึงทำให้กระเบื้องนั้นแตกออกเป็นวงกว้างเลย พูดแล้วก็มันน่าจริงๆ เลยเจ้าแมวเหมียว เพื่อนบ้านของเราเลยแนะนำกระเบื้องยาง พื้นไม้ลามิเนต ไม้พื้นengineer ให้กับเรามาติดตั้งที่บ้าน ซึ่งแน่นอนคือเราไม่รู้จักเลยแม้แต่นิด เพราะว่าเราไม่ค่อยรอบรู้เรื่องการซ่อมแซมบ้านสักเท่าไหร่พวกอุปกรณ์ วัสดุงานก่อสร้างต่างๆ เราก็เลยไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก

        ทางเพื่อนบ้านแนะนำทั้งสี ลาย และข้อดีของ กระเบื้องยาง พื้นไม้ลามิเนต ไม้พื้นengineer แต่เขาบอกว่าค่าใช้จ่ายก็จะมากกว่ากระเบื้องธรรมดาหน่อย เรื่องราคาเราพร้อมสู้เสมอขอแค่เพียงบ้านเรือนของเรากลับมาสู่สภาพแบบเดิมก็พอ ใครจะเข้าบ้านมาเราไม่กล้าให้เข้ามาเลยล่ะ เดี๋ยวเขาจะหาว่าเราเดินทีกระเบื้องแตก อิอิ...หลังจากวันนั้นที่เพื่อนบ้านให้ความแนะนำมาเราเองก็ไม่รอช้า เรียกแฟนให้ไปเป็นเพื่อนที่ร้านขายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างบ้าน เพื่อที่จะไปดูแบบของกระเบื้องยาง พื้นไม้ลามิเนต ไม้พื้นengineer ระหว่างทางก็คุยกับแฟนมาตลอดทางว่าจะโล๊ะกระเบื้องเก่าหมดเลยไหมจะได้เปลี่ยนเป็นแบบใหม่ให้หมดเลย ไหนๆ ก็แตกสะเทือนบ้านขนาดนั้นแล้วเราควรจะเปลี่ยนใหม่ใช่ไหมคุณ แฟนเราก็อือออห่อหมกกับเราตลอดไม่รู้ว่าเขาสนใจที่เราพูดหรือเปล่า พ่อคุณเอ๊ย...แค่สนใจเราสักนิดจะเป็นอะไรไหม เกือบแล้วๆ ระหว่างทางเกือบนองเลือดกัน อิอิ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น