วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ท่อเหล็ก เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

  นี่แหละคือจุดประกายของเรา ถ้าเราไม่ได้ไปจอกับกองขยะ เศษเหล็ก ท่อเหล็กเหล่านั้น เราคงจะไม่มีทุกวันนี้แน่ๆ ตอนนั้นก็คงต้องใช้ชีวิตเลื่อนลอยอยู่แบบนั้น แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนชีวิตของเราไปแล้วด้วยไอเดียที่มันทะลักออกมาจากหัวของเรา กลับกลายมาเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อว่าจะสร้างรายได้ให้กับเราได้ขนาดนี้ด้วยท่อเหล็ก เศษขยะธรรมดาๆ และมันยังปรับทัศนคติของเราในการใช้ชีวิตได้อีกเยอะเลยตั้งแต่ได้มาเป็นเจ้าของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์วินเทจจากท่อเหล็ก...


ท่อเหล็ก เฟอร์นิเจอร์วินเทจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น