วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ซื้อคอนโดให้ลูกสาวและหาบริษัทรับตกแต่งคอนโดให้ลูก

รับตกแต่งคอนโด
       ในขนาดที่เที่ยวอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่จะมาที่นี้ตัวฉันก็ได้ไปแอบไปซื้อคอนโดใหม่ให้ลูกสาวคนโตของฉันเพราะมันใกล้จะถึงวันเกิดของเขาแล้วและลูกสาวคนโตของฉันก็เริ่มโตมากแล้วปีนี้อายุก็ประมาณ 22 ปีแล้ว เห็นลูกสาวชอบบ่นอยู่ตลอดเวลาว่าอยากจะได้คอนโดสักที่ไว้ไปใช้ชีวิตอยู่แบบสาวโสดคนเดียวลำพัง ฉันเองไปแอบซื้อคอนโดไว้ให้เขาตอนกับไปที่เมืองไทยคอนโดก็คงตกแต่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะตกแต่งคอนโดตัวฉันก็โทรสอบถามข้อมูลจากบริษัทที่รับตกต่างคอนโดมาหลายต่อหลายที่แต่มาได้บริษัทที่เป็นเพื่อนกันฉันเพราะบริษัทเพื่อนของฉันเคยรับตกแต่งคอนโดให้กับดาราหลายๆ คน ฉันก็เลยอยากให้ลูกสาวของฉันได้รับแต่ขอดีดีแม้จะเป็นแค่การตกแต่งคอนโดเฉยๆ ก็ตาม เออ และถ้าใครสนใจบริษัทรับตกแต่งคอนโดก็สอบถามไปได้ที่เบอร์ 02-000-0000 ได้เลยเพราะเขายินดีให้บริการรับตกแต่งคอนโดให้ท่านได้ทุกรูปแบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น