วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ปั๊มลมกับที่สูบลมยางเหมือนกันไหม แล้วมันแตกต่างกันอย่างไร

เราเคยสงสัยว่าปั๊มลมกับที่สูบลมยางมันเหมือนกันหรือป่าว...?? เป็นคำถามที่อยู่ในใจเรามานานแล้ว แล้วก็ได้คำตอบมาเมื่อวานนี้เอง คนที่ตอบคำถามของเราคือคุณพ่อเราเอง เมื่อวานตอนเย็นเราได้มีโอกาสนั่งทานข้าวกับคุณพ่อ หลังจากที่ไม่ได้ทานข้าวด้วยกันมานานแล้ว เราจึงถือโอกาสนั้นถามคุณพ่อซะเลย คำตอบที่เราได้จากคุณพ่อคือ”เหมือนกัน” ปั๊มลมกับที่สูบลมยางนั้นคืออันเดียวกัน แต่คนอาจจะเรียกไม่เหมือนกัน ปั๊มลมที่ว่านี้อาจจะมีรูปแบบ รูปทรงที่แตกต่างกันออกไป แต่การใช้งานเหมือนกัน ในปัจจุบันนี้ปั๊มลมก็มีจำหน่ายอยู่เยอะแยะมากมาย ซึ่งเราสามารถเลือกหานำไปใช้งานได้อย่างเหมาะสม

ปั๊มลมกับที่สูบลมยางเหมือนกันไหม...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น