วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ให้เลือกก็คือไม้พื้นengineerและพื้นไม้ลามิเนตซึ่งทั้งสองอย่างนี้ก็จะมีคุณสมบัติต่างๆ

ตอนนี้ก็นั่งรถยนต์มากับแม่เพื่อเดินตลาดที่เปิดใหม่ มองดูไปแล้วก็ทำให้รู้สึกครึกครื้นขึ้นมาทันทีเลยว่าตอนนี้มีแม่ค้าต่างๆมาเปิดร้านค้าใหม่เยอะแยะเลยและสินค้าต่างๆก็ทำให้ฉันอยากจะซื้อขึ้นมาทันทีเลย มองเห็นเสื้อตัวหนึ่งสวยมากๆเลย จึงทำให้อยากจะซื้อตอนนี้แต่แม่ก็บอกว่าอย่าพึ่งซื้อเลยเพราะตอนนี้ชุดสวยๆของฉันก็มีเยอะมากอยู่แล้ว แต่ตอนนี้พาแม่ไปดูกระเบื้องยางกับพื้นไม้ลามิเนต ก่อนจะดีกว่า ฉันกับแม่จึงเดินขึ้นรถยนต์เพื่อไปดูสินค้าต่อไป ก็เลยบอกแม่ไปว่าไม้พื้นengineerก็สวยดีนะ หากว่าเลือกใช้อันนี้ก็จะทำให้บ้านของเราดูดีขึ้นมาทันทีเลยแหละ เวลาที่ฉันไปบานของเพื่อนมานะก็เห็นว่าพื้นตัวนี้สวยมากจริงๆเวลาเดินก็ลื่นเท้าดี และอยากจะนอนลงไปกับพื้นเลยจริงๆ

เลือกซื้อไม้พื้นengineer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น