วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ป้ายกล่องไฟแสงสว่างของป้ายโฆษณาทำให้ป้ายนั้นมองเห็นได้อย่างเด่นชัด


ป้ายกล่องไฟแสงสว่างของป้ายโฆษณา


ตอนนี้ฉันก็อยากคิดว่าหากฉันมีป้ายกล่องไฟที่ติดเป็นรูปฉันมันต้องเก๋มากมายก่ายกองแน่ๆ ยิ่งเอามาติดไว้ที่ห้องตอนกลางคืนฉันเชื่อว่ามันต้องหลอนหน้าตัวเองแน่ๆ ก็แหม่ห้องปิดไฟหมดเลยมาสว่างตรงป้ายกล่องไฟที่เป็นรูปฉันคนเดียว แต่เวลาเมามันก็ได้ฟิวดีเหมือนกันนะที่เป็นแสงไฟสีส้ม พร้อมดีกีต้าบรรเลงเงยมองเพดานและร้องเพลงปล่อยไปตามอารมณ์ ตอนแรกฉันก็คิดนะว่าราคาติดตั้งป้ายกล่องไฟมันจะแพงหรือเปล่าแต่เท่าที่ได้ฟังมาจากคนรอบข้าง เค้าก็ได้บอกว่าราคาของการติดตั้งป้ายกล่องไฟไม่แพงเลยราคาไม่ถึงพัน ไม่กี่ร้อยบาทเอง เราก็เริ่มก็เริ่มอยากหาความจริงว่าราคาของมันนั้นเท่าไหร่กันแน่ หากเราไปทำป้ายกล่องไฟกรอบรูปตัวเองแต่ปรากฏว่าราคาพันกว่าบาทฉันนี่รีบวิ่งหนีเลยนะคะ ช่วงนี้เงินยิ่งหายากอยู่จะเอาอะไรก็ต้องหาข้อมูลก่อนซื้อทุกครั้ง เพราะเลยกลางเดือนไปแล้วเนี่ยต้องรอบคอบเป็นอย่างหนักๆ อ่ะ เพราะพลาดไปครั้งหนึ่งก็ทำให้เราเป๋ไปชั่วขณะก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น