วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

นอกจากจะหยุดซื้อและขายไป เชื่อไหมตอนฉันเปิดขาย Porsche

สวัสดีเช้าวันใหม่นะเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาขอพูดคุยกันถึงเรื่องรถนำเข้าคันใหม่ของเรากันนะ พอดีว่าเมื่อสองสามวันที่แล้วเราตัดสินใจ ขาย Porsche ไปเพราะอยากได้รถนำเข้าคันใหม่ และตอนนี้รถนำเข้าคันใหม่ของฉันก็มาถึงแล้ว คือแบบดีใจมาเพราะจะได้เอารถนำเข้าคันใหม่ไปอวดเพื่อนๆ ที่โรงเรียนนานาชาติของฉัน 5555 ความจริงก็ไม่อยากจะอวดหรอกนะ แต่ลำคานพวกที่ชอบอวดว่าตัวเองนะรวยอย่างนั้นอย่างนี้ คือ แบบเป็นแล้วไม่ชอบเลยอยากจะเอาไปอวดพวกนั้นให้รู้ไปเลยว่าที่ว่ารวยเขารวยแบบไหน

เบื่อขับรถนำเข้าแล้วละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น