วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

วันหยุดที่แสนสบายของฉันมีเวลาได้อยู่กับครอบครัวพาครอบครัวออกไปเที่ยวข้างนอก

 ฉันเดินเข้าไปดูที่ในร้านกับครอบครัวฉัน ในร้านไม่ได้ขายแค่ปูนอย่างเดียวยังมีอิฐมวลเบา และกระเบื้องหลังคา อีกด้วยซึ่งฉันกำลังต้องการของพวกนี้พอดีสินค้าอื่นๆนอกเหนือจากติดป้ายขายปูนราคาถูกแล้วสินค้าอื่นอย่างเช่นกระเบื้องหลังคา อิฐมวลเบา ก็ลด10%อีกด้วย กระเบื้องหลังคามีหลายสีหลายโทนให้เลือกแล้วแต่ความชอบของลูกค้าฉันชอบสีน้ำเงินเพราะมันทำให้ไม่ร้อนต่อแสงแดด ส่วนอิฐมวลเบาฉันวางแผนไว้ว่าจะให้พ่อต่อเติมหน้าบ้านไว้กั้นเป็นรั้วเพราะบ้านที่ฉันอยู่ปัจจุบันไม่มีรั้วกั้นเลยที่ฉันเลือกที่จะนำอิฐมวลเบามาทำกำแพงเพราะอิฐมวลเบามีลักษณะและน้ำหนักที่เบาซึ่งใช้งานได้คงทนกว่าอิฐปกติระหว่างที่เลือกนั้นก็ดูสินค้าอื่นๆอีกมากมายเพื่อเตรียมพร้อมในการต่อเติ่มบ้านของฉันหลังจากเลือกดูของครบแล้วก็นำกระเบื้องหลังคา อิฐนวลเบา ปูน ขึ้นรถและก็ออกท่องเที่ยวต่อหลังจากท่องเที่ยวเสร็จก็กลับบ้าน

กระเบื้องหลังคา : เปิดร้านขายวัสดุก่อสร้างที่มีสินครบครันและในราคาถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น