วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

แจกของพรีเมี่ยมให้กับแขกที่มาร่วมงานเปิดบริษัทใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

เราก็เป็นอีกคนค่ะที่เมื่อก่อนยังสับสนว่าเราอยากทำอะไรทั้งที่เรารู้อยู่แล้วว่าเราก็เก่งในเรื่องการออกแบบมา แต่เราก็อยากจะหาประสบการณ์เพิ่มได้ไปทำงานหลายที่ก็ต้องออกจากงานเพราะเป็นงานที่ไม่ถนัด จนวันหนึ่งแม่เราก็เห็นว่าช่วงนี้ทำไมเราเครียดๆจังจึงได้เข้ามาคุย เราจึงได้บอกทุกอย่างกับแม่ไป แม่ก็บอกว่าเราก็ทำงานในสิ่งที่เราถนัดสิ๊ ลองออกแบบของพรีเมี่ยมดูไหมเพราะตอนนี้ได้รับความนิยมอย่างมากแม่บอกยังงั้น

ของพรีเมี่ยม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น