วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ความสำคัญของแสงสว่างจากหลอดไฟ ที่มีความเป็นมายาวนานมาก

    หลอดไฟถือว่าเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเรามากที่สุดเพราะในการดำเนินชีวิตประจำวันของเรานั้น เราต้องใช้แสงสว่างจากหลอดไฟ เราคงจะดำเนินชีวิตไม่ได้ถ้าไม่มีแสงสว่างจากหลอดไฟและถ้าเป็นในเวลากลางแล้วละก็คงจะต้องใช้ชีวิตกับอย่างยากลำบาก ดังนี้หลอดไฟจึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทำหน้าให้แสงสว่างกับชีวิตของเราเป็นอย่างดี นอกจากจะช่วยในเรื่องของการดำเนินชีวิตแล้วแสงสว่างจากหลอดไฟยังช่วยในเรื่องความปลอดภัยในสังคมของตัวเราเองอีกด้วย

หลอดไฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น