วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การทำรถยนต์ของเราก็ต้องไปซื้อมอเตอร์เกียร์และมอเตอร์ไฟฟ้าเพราะเป็นส่วนประกอบหลัก

มอเตอร์เกียร์
                ฉันเป็นคนหนึ่งแหละที่อยากจะทำและอยากจะมีรถยนต์ที่เป็นฝีมือตัวเอง แต่มันก็อยากมากๆ เลยแหละแต่เราก็ต้องศึกษาการทำงานของกลไกลรถทุกอย่างเพื่อให้เราได้รู้ว่าทำงานอย่างไร คนที่มีความฝันคล้ายๆ ฉันก็คงไม่พ้นพี่ชายฉันเอง และคนที่สนับสนุนอยู่ข้างหลังก็ต้องเป็นพ่อแม่ฉันนั่นเอง และการทำรถยนต์ของเราก็ต้องไปซื้อมอเตอร์เกียร์และมอเตอร์ไฟฟ้าเพราะเป็นส่วนประกอบหลักที่ต้องนำมาติดตั้งให้รถยนต์นั้นเคลื่อนที่ได้

                ฉันขอพี่ชายเป็นคนออกแบบดีไซน์รถเอง เพราะอยากได้รถที่เห็นข้างนอกแล้วขับไปไหนทุกคนต้องหันมอง ตัวฉันเองก็อยากได้รถที่ออกแนวสปอร์ตๆ หน่อย พอออกแบบเสร็จก็จะนำที่ฉันได้ออกแบบเอาไปให้ร้านที่ฉันรู้จัก ซึ่งอะไหล่ที่จะมาทำนั้นก็น่าจะเป็นอลูมิเนียมธรรมดาๆ เนี่ยแหละ เพราะคงไม่มีเงินทำชุดสีจริงๆ หรอก คงหมดเป็นหมื่นบาทก็ว่าได้ที่ฉันอยากทำรถนั้นก็แค่เอาแค่ขับได้ก็เท่านั้นเอง มอเตอร์เกียร์และมอเตอร์ไฟฟ้าฉันอยากได้เป็นของที่ดีเพราะว่ามอเตอร์เกียร์และมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นตัวนำทางและเป็นตัวเชื่อมกระแสในรถทั้งหมด หากไม่มีมอเตอร์เกียร์และมอเตอร์ไฟฟ้าก็คงแย่ แต่ว่าฉันเองให้ความสำคัญมอเตอร์เกียร์และมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นอย่างมากหากไม่มีคงใช้อุปกรณ์จักรยานปั่นเอาก็เฟี้ยวไปอีกแบบ 5555 ดีไซน์เป็นรถสปอร์ตแต่ข้างในคลาสสิคแบบชั้นประหยัดก็คงไม่ไหว ไม่อยากจะคิดสภาพเลยรถยนต์คันแรกของฉันดันเป็นจักรยานปั่นสะได้ ไม่ไหวๆ ลงทุนขนาดนี้แล้วจะต้องทำออกมาให้ดีเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น