วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ขายปุ๋ยชีวภาพและปุ๋ยอินทรีย์ดีมากร้านขายปุ๋ยของพ่อเราขายปุ๋ยชีวภาพและปุ๋ยอินทรีย์

ปุ๋ยชีวภาพ
      เช้าวันศุกร์เป็นวันที่ไม่ค่อยแจ่มใสสักเท่าไหร่ในหมู่บ้านของเรามีร้านขายปุ๋ยชีวภาพและปุ๋ยอินทรีย์อยู่ร้านหนึ่งหน้าหมู่บ้านเป็นร้านของพ่อเราเองพ่อเราเปิดร้านขายปุ๋ยชีวภาพและปุ๋ยอินทรีย์มานานแล้วตั้งแต่เข้ามาอยู่บ้านหลังนี้ตอนสร้างเสร็จใหม่ๆพ่อเราซื้อบ้านสองหลังคือบ้านหลังที่ขายปุ๋ยชีวภาพและปุ๋ยอินทรีย์ส่วนอีกหนึ่งหลังซื้อหลังตรงกันข้ามกันเปิดร้านขายของชำคล้ายๆร้านส่งเราเปิดร้านขายของหน้าหมู่บ้านถือว่าก็เป็นทำเลขายของที่ดีมากเพราะผู้คนในหมู่บ้านต้องเข้าออกผ่านหน้าร้านเราอย่างแน่นอนก็จะแวะซื้อของกันอยู่เสมอส่วนละแวกหมู่บ้านและท้ายหมู่บ้านจะมีสวนขนาดกลางอยู่หนึ่งสวนเพื่อให้คนในหมู่บ้านร่วมกันปลูกพื้นผักสวนครัวกันบางบ้านก็ปลูกไว้ตามกำแพงบ้านบ้านของเราจึงขายปุ๋ยชีวภาพและปุ๋ยอินทรีย์ดีมากร้านขายปุ๋ยของพ่อเราขายปุ๋ยชีวภาพและปุ๋ยอินทรีย์ไม่แพงเพราะขายกันเองกับคนในหมู่บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น