วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บริษัทยอดขายพุ่งพล่านส่องออกสินค้า เครื่องปั๊มลม เครื่องอัดอากาศ ปั๊มลม

เรื่องสินค้าส่งออกต้องผมเลยนักธุรกิจอายุน้อยที่สร้างธุรกิจของตัวเองขึ้นมาเทียบกับตลาดหลักทรัพย์อยู่ในตอนนี้ มันช่างน่าตื่นเต้นเหลือเกิน เป็นการท้าทายที่พูดเลยว่ากลัวมาก การเริ่มต้นของธุรกิจจริงๆ แล้วมันอยู่ที่ครอบครัวของเราเองซึ่งธุรกิจนี้ได้เป็นธุรกิจของคุณปู่ที่เป็นมรดกตกทอดจนมาถึงผมที่ได้รับมอบหมายหน้าที่นี้ไว้ดูและรักษาจากพ่อ และแม่ ด้วยที่ว่าพ่อแม่ต้องการที่จะพักผ่อน เพราะว่าเหนื่อยเพลียจากการทำงานมาอย่างเต็มที่ และท่านทั้งสองก็ได้เห็นถึงประสิทธิภาพของผมตอนที่ช่วยงานท่านในบริษัทฯ เป็นบริษัทที่ไม่ใหญ่มากนักที่สิ่งออกสินค้านอกประเทศเกี่ยวกับ เครื่องปั๊มลม เครื่องอัดอากาศ ปั๊มลม

บริษัทยอดขายพุ่งพล่านส่องออกสินค้า เครื่องปั๊มลม

ภูมิใจมากสำหรับธุรกิจนี้เพราะว่าผมได้แรงบันดาลใจอะไรหลายๆ อย่างจากพ่อแม่ของเราเอง ท่านทั้งสองคอยสอนคอยให้คำปรึกษาในทุกด้านเกี่ยวกับการบริหารงานมาอย่างดี และคอยปลอบโยนผมเสมอเวลารู้สึกท้อหรือเหนื่อยจากงานที่ทำอยู่ตอนนี้ รักพ่อกับแม่ และครอบครัวครับตอนนี้ แต่เรื่องงานตอนนี้ก็สำคัญเหมือนกัน และยิ่งใกล้ปีใหม่แบบนี้ แจกโบนัสพนักงานบานเลยปีนี้ ด้วยยอดขายเครื่องปั๊มลมเครื่องอัดอากาศ ปั๊มลมที่ทะลุเป้ามากๆ เลยต้องให้โบนัสพนักงานในบริษัทฯ อย่างเต็มที่สักหน่อย ไม่รู้ว่าพนักงานที่นี่จะตื่นเต้นกับโบนัสของบริษัทฯหรือเปล่าล่ะสิ เรื่องของโบนัสผมเป็นคนพิจารณาเงินโบนัสเองหมดเลย ประเมินพนักงานเองแทบจะทุกคน หลายคนดูแล้วก็ได้เดินต่อไปกับเราด้วย แต่ก็มีส่วนหนึ่งที่ไม่ผ่านงานตามที่กำหนดไว้อยู่มาเหมือนกัน บริษัทไม่ได้คัดคนออกที่อารมณ์แต่ด้วยเหตุผลล้วนๆ ไม่ว่าจะเรื่องการทำงาน การตรงเวลา ความรับผิดชอบ และอื่นๆ โดยรวมของคุณสมบัติของพนักงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น