วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สายรัดพลาสติก เครื่องรัดกล่องอะไหล่รถ

สายรัดพลาสติก เครื่องรัดกล่องอะไหล่รถ
                งานหลักก็มีแล้ว งานเสริมงานสำรองก็เริ่มดำเนินกิจการอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ฉันอยากมีงานเล็กๆ ทำเพื่อเสริมรายได้ งานหลักที่ทำเงินเดือนก็ไม่พอกินไม่พอใช้เพื่อนๆ บางคนก็คงเป็นอย่างฉัน สายรัดพลาสติก เครื่องรัดกล่องตอนนี้ฉันต้องเริ่มหาซื้อก่อนที่จะดำเนินกิจการเพราะว่าจำเป็นอย่างมากที่จะเริ่มทำงานที่เป็นธุรกิจเสริม ธุรกิจเสริมของฉันก็คือขายอะไหล่รถ ซึ่งจะดำเนินการปล่อยโฆษณาตามหน้าโซเชี่ยลต่างๆ ทางเฟสบุ๊คที่เป็นแฟนเพจ ตามพันทิพย์ ตามเว็บที่เราสามารถลงโฆษณาโปรโมทร้านของเราได้ ซึ่งเป็นอะไรที่ค่อนข้างมีผลที่ตอบรับดีเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น