วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ของที่ระลึกหรือของพรีเมี่ยมที่คุณคู่ควร

ของพรีเมี่ยม

          มาพูดถึงเรื่องของของพรีเมี่ยมและของที่ระลึก หลายต่อหลายครั้งที่เวลาเราไปซื้อของที่ระลึกฝากใครสักคนเราจะต้องอยากได้ของที่เป็นของพรีเมี่ยมมากๆ เพื่อนำไปฝากคนที่เขาสำคัญกับเรา และยิ่งเป็นช่วงเทศกาลแบบนี้แล้วละก็ บอกได้เลยว่าหลายๆ คนย่อมอยากจะหาซื่อของที่ระลึกที่เป็นของพรีเมี่ยมไปฝากญาติผู้ใหญ่อยู่แล้ว ทุกครั้งที่เราเลือกซื้อของของพรีเมี่ยมไปฝากผู้ใหญ่แล้วนั้น ผู้ใหญ่เขาจะรู้สึกและรับรู้ได้ว่าเราตั้งใจซื้อมาฝากท่านจริงๆ ของที่ขึ้นชื่อว่าเป็นของพรีเมี่ยมนั้นเปรียบเสมือนของที่มีค่ามากๆ นั้นแหละค่ะ ปีก่อนฉันมีโอกาสได้ซื้อของที่ลึกไปฝากคุณยายและคุณปู่คุณย่าและป้าๆ น้าๆ อาๆ ที่ต่างจังหวัด ทุกคนดีใจมากที่ฉันซื้อของที่ระลึกที่เป็นของพรีเมี่ยมไปฝากพวกท่าน พวกท่านไม่เคยคาดหวังอะไรในตัวของฉันเลย เพราะตั้งแต่เล็กจนโตพวกท่านยังคงมองว่าฉันยังเหมือนเด็กๆ อยู่เสมอ เพราะฉันเป็นหลานคนที่เด็กที่สุดในเครือญาติๆ ส่วนมากญาติผู้ใหญ่เขาจะรักแลดูแลฉันดีมากๆ ทุกครั้งที่ฉันมีเรื่องที่โรงเรียน ตั้งแต่เล็กจนโต พวกท่านก็จะไปที่โรงเรียนแล้วก็แก้ปัญหาให้ฉันอยู่เสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น